HỖ TRỢ ĐẠI LÝTRUNG TÂM HỖ TRỢ ĐẠI LÝ BAICICHỖ TRỢ SỬ DỤNGMọi vấn đề liên quan tới sử dụng Baicic của người dùng cuốiHỖ TRỢ MUA PHẦN MỀMThanh toán. vận hành. Yêu cầu thông tin về chức năng phần mềm Dịch vụ Khách hàng Baicic được công nhận trong ngành vì Baicic hiểu rằng Dịch vụ Khách hàng đích thực không chỉ là giải đáp thắc mắc trên điện thoại.Dịch vụ Khách hàng thật sự chính là nhận biết được nhu cầu của khách hàng trước khi khách hàng đưa ra yêu cầu. Các dịch vụ hỗ trợ của Baicic bao gồm các mục sau: - Tiếp cận 24 / 7 với các độ ngũ kỹ thuật và trung tâm dịch vụ khách hàng - Công cụ hỗ trợ trực tuyến: cổng thông tin sản phẩm, cơ sở kiến thức sản phẩm - Thông báo & cảnh báo: các bản cập nhật sản phẩm, phiên bản mới, duy trì - Trao đổi qua lại thông tin phản hồi của khách hàng Tôi muốn được hỗ trợ về sử dụng sản phẩm Khách hàng có thể gửi thư qua đường bưu điện về địa chỉ:Phòng Dịch vụ khách hàng – BaicicSố 52 – Ngõ 176 – Đỗ Đức Dục – Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà NộiHoặc gửi mail : support@baicic.vnHoặc Gọi điện trực tiếp đến số hotline / chat zalo hotline Tôi muốn được hỗ trợ về chương trình đại lý Bạn vui lòng gọi điện đến số hotline 0971410689 yêu cầu cuộc hẹn gặp với trưởng phòng kinh doanh Tôi muốn được hỗ trợ thanh toán khi mua sản phẩm Bạn vui lòng liên hệ số hotline : 0971410689 và yêu cầu được kết nối tới bộ phận kế toán, hành chính của công ty Baicic Form yêu cầu hỗ trợ Họ và tên Địa chỉ hiện tại Email chính của bạn Số điện thoại Dịch vụ mà bạn yêu cầu hỗ trợ ------- Dịch vụ yêu cầu---------Sử dụng sản phẩmChương trình đại lýHỗ trợ thanh toán Nội dung Gửi yêu cầu